Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Richmond City dự án hót nhất thị trường khu Đông

Theo đó, Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) chính thức giới thiệu dự án mới mang tên Richmond City tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Xí. 
hồ bơi căn hộ richmond city
Căn hộ Richmond City Nguyễn Xí có nhiều thuận lợi về giao thông, tiếp giáp quận 1, Phú Nhuận, Gò Vấp, đường Phạm Văn Đồng. Đặc biệt là việc tương lai cải tạo rạch Xuyên Tâm sẽ giúp cảnh quan thiên nhiên Q. Bình Thạnh trở nên trong lành, đẹp mắt như đường Trường Sa, Hoàng Sa và hình thành thêm nhiều tuyến đường thông thoáng.
căn hộ richmond city nguyễn xí Richmond City bao gồm 3 tòa tháp Glory Tower, Lucky Tower và Riches Tower cao 25 tầng. Dự án sở hữu 880 căn hộ từ 65,6m2 đến 82,28m2, 300 căn office-tel, 4 tầng trung tâm thương mại và 30 căn trệt thương mại. Tại Richmond City, hệ thống tiện ích nội khu rất đa dạng, được đầu tư xây dựng kỹ lưỡng nhằm phục vụ cho cuộc sống hiện đại của mỗi người dân cho cuộc sống mới. Cũng tại căn hộ Richmond City Nguyễn Xí cư dân chỉ mất từ 3-5 phút để đến chợ Bà Chiểu, siêu thị Co.op Mart, Citimart, Emart cũng như các trường học, bệnh viện trong quận và chỉ mất 10 phút để đến quận 1.
vị trí căn hộ Richmond city bình thạnh Ông Nguyễn Nam Hiền, Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land cho biết, nhờ thừa hưởng rất nhiều lợi thế nổi bật từ khu vực cũng như các điểm mạnh của dự án, Căn hộ Richmond City Nguyễn Xí của Hung Thinh Corp chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu khi mong muốn sinh sống và đầu tư tại quận Bình Thạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét