Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Tính thanh khoản căn hộ Moonlight Garden Hưng Thịnh

Thị trường bất động sản những tháng cuối năm kỳ vọng sẽ sôi động hơn cả bởi tâm lý muốn mua nhà trước Tết của người Việt. Nắm bắt cơ hội, nhân viên môi giới cũng ra sức “cày” để tìm kiếm những hợp đồng chất lượng.

phòng khách căn hộ Richmond City
Mùa làm ăn
Anh Hưng, người có 5 năm kinh nghiệm trong nghề môi giới bất động sản cho biết, thông thường những tháng cuối năm luôn là thời điểm nhộn nhịp và bận rộn nhất của người làm môi giới.

Sau một thời gian tìm hiểu, thăm dò thì thời điểm gần Tết là lúc nhiều khách hàng lựa chọn để xuống tiền. Nắm bắt tâm lý này, nhân viên môi giới buộc phải thay đổi chiến lược, tăng thời gian làm việc và sẵn sàng để tiếp cận được những khách hàng tiềm năng nhất.
căn hộ moonlight garden hưng thịnh
“Nếu biết cách tiếp thị và chịu khó thì mấy tháng cuối năm lượng giao dịch lại nhiều hơn các tháng trước đó gộp lại, vậy nên ai cũng phải tranh thủ”, anh Hưng chia sẻ.

Theo anh Hưng, bên cạnh các hình thức tiếp thị phổ biến như phát tờ rơi, đăng tin quảng cáo, spam tin nhắn… thì trong khoảng thời gian này anh còn tăng cường gọi điện hỏi thăm khách hàng kể cả những người đã mua, những người đang có ý định và cả những khách hàng lâu nay không thường xuyên liên lạc.
vị trí dự án căn hộ moonlight garden
“Chuyện đi làm sớm về khuya vốn là đặc thù của môi giới thì trong thời gian này điều đó là bắt buộc, cứ hễ khi nào khách gọi là mình phải tới ngay”, anh Hưng nói.

Theo chia sẻ của nhiều môi giới, để san sẻ bớt công việc và tăng tính hiệu quả thì việc phát triển đội ngũ cộng tác viên những tháng cao điểm này là cần thiết. Những công việc cộng tác viên có thể làm phụ như phát tờ rơi, đăng tin bài quảng cáo… còn môi giới sẽ tập trung vào việc gọi điện, gặp gỡ khách hàng nhiều hơn.

Anh Hưng cho biết, bên cạnh nỗ lực để phục vụ khách hàng mùa cao điểm thì việc tìm kiếm thêm các giao dịch để làm giàu bảng thành tích của cá nhân là điều môi giới hướng đến. Việc sở hữu nhiều giao dịch thành công đồng nghĩa với sự ghi nhận của công ty cùng với đó là khoản tiền thưởng Tết hậu hĩnh.
thương mại căn hộ moonlight garden thủ đức
“Mặc dù có chững hơn năm ngoái, nhưng thị trường năm nay nhìn chung vẫn phát triển tốt. Do đó, hy vọng việc thưởng Tết cũng sẽ tốt hơn nhưng nó phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng của mình”, anh Hưng nói.

Thị trường tiếp tục sôi động

Theo các chuyên gia nhận định, thị trường bất động sản những tháng cuối năm sẽ sôi động hơn bởi đây là khoảng thời gian mà người mua nhà có thể xuống tiền nhiều nhất. Nắm bắt tâm lý này nên rất nhiều doanh nghiệp đã bung hàng rầm rộ trong thời gian qua.

Theo báo cáo của Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản, trong tháng 10 tại TP.HCM có khoảng 1.225 giao dịch thành công, tăng 16,7% so với tháng trước. Số lượng lớn giao dịch thành công vẫn tập trung tại những dự án nhà ở trung và cao cấp với nhiều dự án mới được mở bán.

Bên cạnh phân khúc trung cao cấp, những tháng gần đây thị trường cũng ghi nhận sự quay trở lại ấn tượng của phân khúc nhà có giá trên dưới 1 tỷ đồng/căn. Ông Ngô Quang Phúc, Phó Tổng giám đốc Him Lam cho biết, doanh nghiệp này đang phát triển dự án có giá vừa túi tiền Him Lam Phú Đông (Quận Thủ Đức). Theo kế hoạch chủ đầu tư này sẽ tiếp tục tung ra thị trường khoảng 2.000 sản phẩm có mức giá trên dưới 1 tỷ để đáp ứng nhu cầu ở thực của khách hàng.
phương thức thanh toán căn hộ moonlight garden
Chủ đầu tư Hưng Thịnh cũng vừa tung ra dự án Moonlight Residence (đường Đặng Văn Bi, Quận Thủ Đức). Được biết, đây là dự án tích hợp giữa căn hộ chung cư và nhà phố. Trước đó, Hưng Thịnh cũng đã đầu tư hai dự án khác tại khu Đông là 9 View (Quận 9) và Lavita Garden (Quận Thủ Đức), Căn hộ Moonlight Garden Hưng Thịnh

“Ông lớn” chuyên xây nhà cho người thu nhập thấp là Nam Long cũng vừa ra mắt thị trường 1.300 căn nhà ở xã hội EHomeS với mức giá chỉ từ 599 triệu đồng/căn tại quận 9.

Không chỉ các doanh nghiệp trong nước, các nhà đầu tư ngoại cũng đang chuyển hướng quan tâm đến “chiếc bánh” nhà ở cho người thu nhập thấp. Cụ thể, là việc Tập đoàn bất động sản của Nhật Bản - The Global Group vừa “bắt tay” Công ty Nhà Mơ để phát triển dự án Dream Home Place tại quận 8.
mặt bằng toàn khu căn hộ moonlight garden
Theo ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch HoREA, thị trường bất động sản các tháng cuối năm 2016 sẽ tiếp tục tăng trưởng nhỉnh hơn so với quý 3, do từ nay đến Tết Đinh Dậu là giai đoạn cao điểm trong năm. Nhưng về tổng thể thị trường bất động sản đang có dấu hiệu chững lại so với năm 2015.

Dự báo thị trường bất động sản năm 2017 cũng sẽ tiếp tục xu thế chững lại. Tuy nhiên, khó xảy ra tình trạng bong bóng bất động sản trong những tháng cuối năm 2016 và năm 2017 do nền kinh tế chưa phát triển nóng mà vẫn đang trong giai đoạn phục hồi, tăng trưởng chậm, chính sách tín dụng vẫn đang được quản lý chặt chẽ. Các yếu tố khác dù đã xuất hiện và đáng quan ngại nhưng chưa đến mức báo động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét