Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Ngân hàng VietBank hỗ trợ vay căn hộ Sài Gòn Mia

Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh vừa mở bán căn hộ Sài gòn Mia Trung Sơn tại số 9A, khu dân cư Trung Sơn, TP HCM. VietBank là ngân hàng duy nhất tài trợ vốn và bảo lãnh dự án này.
căn hộ sài gòn mia trung sơn hưng thịnh
Ông Nguyễn Trung Thành - PTGĐ VietBank phát biểu các chính sách ưu đãi dành cho khách vay mua căn hộ SaigonMia tại Lễ mở bán
Tại lễ mở bán, ông Nguyễn Trung Thành – Phó tổng giám đốc VietBank cho biết, VietBank hân hạnh là ngân hàng duy nhất bảo lãnh cho nghĩa vụ của Công ty Hưng Thịnh đối với các khách hàng khi mua căn hộ Sài gòn Mia Trung Sơn theo quy định của Luật Kinh doanh bất động sản.
vị trí căn hộ sài gòn mia hưng thịnh
Với sự bảo lãnh của VietBank, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về tiến độ xây dựng cũng như cam kết giao nhà đúng thời hạn theo hợp đồng mua bán đã ký kết với Hưng Thịnh.

Đối với khách hàng khi chọn được căn hộ ưng ý, VietBank sẽ tư vấn tiếp cận các gói vay mua nhà với thời hạn vay lên đến 30 năm, mức vay tối đa lên đến 80%  giá trị căn hộ trong trường hợp thế chấp bằng chính nhà mua hoặc 100% giá trị căn hộ trường hợp thế chấp bằng tài sản đảm bảo khác cùng với lãi suất ưu đãi chỉ từ 4.5%/năm.
hồ bơi căn hộ sài gòn mia
Ngoài ra, VietBank còn ưu đãi miễn phí trả nợ trước hạn, miễn phí chuyển khoản trong nước khi thanh toán tiền mua căn hộ cùng phương thức trả nợ linh hoạt phù hợp với thu nhập của khách hàng. Vì vậy khách mua nhà hoàn toàn có thể an tâm khi chọn dịch vụ tài chính của VietBank và căn hộ Sài gòn Mia Trung Sơn của công ty Hưng Thịnh./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét