Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Người mua nhà chuộng kiến trúc Pháp tại Sài Gòn Mia

Căn hộ nội thất hoàn thiện, trong khu vực đầy đủ tiện ích khép kín, đảm bảo an ninh đang là lựa chọn và ưu tiên của người mua nhà, nhất là giới trẻ.
Trước xu hướng chọn nhà ngày nay, áp lực của chủ đầu tư không chỉ xây dựng nhà ở mà phải tạo lập một môi trường sống văn minh, chất lượng. Với nhu cầu sống hiện tại, khu phức hợp tiện ích kép kín biệt lập - mô hình Compound được lựa chọn phát triển.
hồ bơi căn hộ sài gòn mia
Giới am hiểu thị trường cho biết, mô hình compound cũng mới chỉ phát triển ở giai đoạn đầu và chỉ có một số ít dự án tại Tp.HCM. Tuy nhiên sẽ được chú trọng đầu tư bởi đáp ứng được nhu cầu cuộc sống chất lượng ngày càng cao của người dân. Sống tại đây, không mất thời gian di chuyển, mọi nhu cầu hàng ngày của tất cả thành viên trong gia đình từ vui chơi, giải trí đến chăm sóc sức khỏe, mua sắm,… ngay tại nơi ở và còn được bảo vệ 24/24h. Đồng thời, nhà trong các khu compound thường có giá trị cao và mang nét văn hóa riêng, tách biệt với môi trường bên ngoài đáp ứng được yêu tố riêng tư.

Cũng theo các chuyên gia BĐS, những chủ đầu tư uy tín, tiềm lực tài chính tốt sẽ ưu tiên đầu tư các dự án tiện ích khéo kín. Đơn cử như tới đây, Công ty Cổ phần Đầu tư BĐS Hưng Thịnh sẽ chào bán căn hộ sài gòn mia trung sơn được phát triển theo hình thức Compound. Đây là khu Compound hiếm hoi tọa lạc tại mặt tiền đường 9A , trong khu dân cư hiện hữu sầm uất của Q.7, Tp.HCM, cách trung tâm quận 1 tầm 10 phút và khu Phú Mỹ Hưng chỉ 5 phút.
căn hộ sài gòn mia trung sơn hưng thịnh

Mỗi căn hộ Sài Gòn Mia Trung Sơn có giá khoảng từ 1,9 tỷ đồng/2 PN, mức giá được xem là rất hấp dẫn tại khu Nam Tp.HCM. Các căn hộ được hoàn thiện đầy đủ nội thất cao cấp, đáp ứng nhu cầu chuyển vào ở ngay, hoặc kinh doanh liền nhưng giá chỉ tương đương với một căn hộ thuộc phân khúc cao cấp.
mặt bằng căn hộ sài gòn mia t
Dự án này do Tập đoàn Ong&Ong (Singapore), có kinh nghiệm lâu năm trong tư vấn thiết kế đô thị, kiến trúc, cảnh quan, nội thất,… thực hiện. 100% căn hộ ở đây đều sở hữu mặt thoáng, đón nắng gió tự nhiên và được làm mát bằng mảng xanh nội khu. Không gian xanh tại Sài Gòn Mia còn được cộng hưởng cùng khí hậu mát mẻ của khu Nam nhờ sở hữu hệ thống kênh, sông dày đặc.
ủ đầu tư đã dành 1 phần kinh phí không nhỏ để đầu tư các tiện ích như hồ bơi tràn bờ diện tích trên 500 m2 tại tầng 21 với chế độ tự động điều chỉnh nhiệt độ theo thời tiết cùng nhiều giải pháp công trình xanh bảo đảm cuộc sống trong lành và tiện nghi cho cư dân. Đó là giải pháp kiến trúc thông minh để giảm tác động của ánh sáng vùng nhiệt đới, hệ thống cấp gió tươi đến từng căn hộ, hệ thống sen vòi cao cấp tiết kiệm nước, lắp đặt hệ thống pin năng lượng mặt trời cung cấp điện năng cho hệ thống chiếu sáng công cộng, hệ thống cây xanh 3 lớp gồm sân vườn, mặt đứng và tầng mái,…

tiện ích căn hộ sài gòn mia

An ninh cũng là yếu tố lợi thế mà các dự án khép kín sở hữu. Tại Căn hộ Sài Gòn Mia Trung Sơn , bên trong khuôn viên dự án, khu vực thang máy, hành lang, tầng hầm giữ xe và đến tận cửa căn hộ đều được giám sát bằng hệ thống camera an ninh công nghệ mới. Tại khu vực căn hộ được gắn hệ thống giám sát an ninh 3 lớp bằng video call, vân tay và thẻ từ.
Các chuyên gia BĐS cũng dự báo, xu hướng chọn căn hộ hoàn thiện trong khu Compound, đặc biệt đối với những dự án có vị trí đẹp, ngay khu trung tâm, thuận lợi trong giao thông và kết nối hạ tầng cùng mức giá mềm (dưới 2 tỷ) sẽ là lời giải cho nhiều doanh nghiệp BĐS trong thời gian tới, khi nguồn cung căn hộ cao cấp đang vượt quá cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét